Month: October 2024

โปรดิวเซอร์เผย ‘ต้องการให้ Zenless Zone Zero เป็นตัวแทนของบรรยากาศยุค 90 – 2000’_2

ถ้าใครสังเกตดี ๆ ก็จะพบว่าองค์ประกอบภายในเกม Zenless Zone Zero นั้นมีหลาย ๆ อย่างแอบย้อนยุคอยู่พอสมควร เช่น การที่ตัวเอกเปิดร้านเช่าวิดีโอ, ตัวละครยังไม่มีสมาร์ทโฟนใช้กัน รวมไปถึงแผ่นเสียงภายในเกม และโทรทัศน์แบบจอตู้ แต่ก็ไม่ได้ดูย้อนยุคจนเกินไป คลับคล้ายคลับคลากับช่วงชีวิตยุค 90-2000 ก็ไม่ต…

Read More >

"Pokémon UNITE" เปิดศึกชิงแชมป์เอเชียใจกลางกรุง 17-18 ก.พ.นี้

Pokémon UNITE Asia Champions League 2024 (PUACL 2024) การแข่งขันระดับภูมิภาคของเกม “Pokémon UNITE” เตรียมเปิดศึกรอบชิงชนะเลิศ ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม วันที่ 17-18 กุมภาพันธ์นี้

Pokémon UNITE Asia Champions League 2024 (PUACL 2024) ศึกอีสปอร์ตระดับนานาชาติที่รวมทีมแกร่งจากทั่วเอเชีย มาประชันกันเพื่อค้นหาสุดยอดแชมป์เพียงหนึ่งเดีย…

Read More >

"Star Wars Outlaws" เผยเกมเพลย์ 10 นาที โชว์ซีนบู๊ ลอบเร้น และฉากไล่ล่า

วันนี้ในงาน Ubisoft Forward ได้เปิดเผยเกมเพลย์ของ Star Wars Outlaws เกมโอเพนเวิลด์เกมแรกของ สตาร์ วอร์ส ที่จะวางจำหน่ายบน Xbox Series X|S, PlayStation 5 และ Windows PC ผ่าน Ubisoft Connect ในปี 2024
สตาร์ วอร์ส เอาต์ลอว์ (Star Wars Outlaws) นำการพัฒนาโดย Massive Entertainment* ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับจักรวาลของ สตาร์ วอร์ส ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนผ่านเรื่องราวแบบออริจิน…

Read More >

"HoneyCome" เกม 18+ จากค่ายน้องใหม่ ILLGAMES วางจำหน่ายบน Steam 7 ก.ย.นี้

“HoneyCome come come party” เกม 18+ เกมแรกของค่าย ILLGAMES เผยรายละเอียดเกมเพลย์ พร้อมประกาศวางจำหน่ายบนพีซีผ่าน Steam ในวันที่ 7 กันยายนนี้

“HoneyCome come come party” เป็นเกมจำลองสถานการณ์ที่ผู้เล่นจะได้ใช้ชีวิตร่วมกับสาวสวยสุดน่ารัก ซึ่งผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครสาว ๆ ได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า ทรงผม รูปร่…

Read More >

โซนี่ งัดมาตรการใหม่ หวังขจัดนักค้าเก็งกำไร

เรียกว่าต้องออกกฎเหล็กมาบังคับใช้ทันที สำหรับบริษัทผู้ผลิตเครื่องคอนโซล เพลย์สเตชัน ที่พยายามทำทุกวิถีทางในการลดปัญหาพ่อค้ารีเซล จนมาถึงวิธีล่าสุดที่อาจพอช่วยคลี่คลายสถานการณ์ได้บ้าง

สืบเนื่องจากกรณีดราม่าเครื่องคอนโซล เพลย์สเตชัน 5 โปร รุ่นฉลองครบรอบ 30 ปี ที่บริษัท โซนี…

Read More >

"SYNDUALITY Echo of Ada" เตรียมเปิดทดสอบ Closed Network Test 13 – 16 ก.ย.นี้

Bandai Namco ประกาศเปิดทดสอบเกม “SYNDUALITY Echo of Ada” รอบ Closed Network Test ระหว่างวันที่ 13 – 16 กันยายนนี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X|S และ Steam พร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบได้แล้ววันนี้

“SYNDUALITY Echo of Ada” เกมยิงแนว PvPvE shooter ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น 'ดริฟเตอร์' ขึ้นขับขี่ 'เครเดิลคอฟฟิน' ออกปฏิบัติการเก็บรวบรวม…

Read More >