ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่บ้านหลังหนึ่งใน ม.7 ต.ช่อผกา อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านของนายประมาณ เคนพันค้อ อายุ 35 ปี อีกหนึ่งแรงงานไทยในอิสราเอลที่ยังไม่รู้ชะตากรรม แต่ได้แจ้งญาติครั้งสุดท้ายว่าถ้าเป็นห่วงไม่ต้องติดต่อไปคำพูดจาก สล็อตวอเลท

โดยนางบุญลัอม บุญคำ อายุ 57 ปี พี่สาวของนายประมาณ กล่าวว่า น้องชายเอาที่ดินของครอบครัวไปจำนองเป็นเงินร่วม 200,000 บาท หวังจะไปหารายได้ที่มากกว่าอยู่เมืองไทย เพิ่งไปได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น หลังทราบข่าวว่ามีสงคราม รู้สึกตกใจมากเกรงว่าน้องจะได้รับอันตราย

กต.ยันคนไทยเสียชีวิต 12 ราย ในอิสราเอล แจ้งขอบินอพยพนับพัน

คนไทยในอิสราเอล เผย กลุ่มก่อเหตุกราดยิงไม่เลือกหน้า

“กลุ่มฮามาส” คือใคร? มีจุดประสงค์อะไรจึงต้องโจมตีอิสราเอล?

โดยที่ผ่านมาตั้งแต่น้องไปทำงาน จะส่งคลิปการทำงานส่งมาให้ครอบครัวดูเป็นประจำ หลังจากมีการยิงกันเกิดขึ้น น้องชายก็วีดีโอคอลมาแจ้งสถานการณ์เป็นระยะ แต่มาตกใจและเป็นห่วงมากที่สุดคือเมื่อวานนี้ น้องชายได้โทรมาแจ้งว่าตอนนี้ยังปลอดภัยดี พร้อมย้ำว่า ”ถ้าเป็นห่วงไม่ต้องติดต่อมาอีก” เพราะเกรงว่าทหารจะจับสัญญาณโทรศัพท์แล้วจะเป็นอันตราย

ตอนนี้ครอบครัวเป็นห่วงน้องชายมาก อยากจะให้รัฐบาลช่วยนำตัวน้องกลับมาเมืองไทยโดยเร็ว ไม่หวังจะไปขุดทองอีกแล้วเพราะไม่คุ้ม หนี้สินที่ค้างไว้ร่วม 200,000 บาท ค่อยหาเงินที่เมืองไทยใช้หนี้ก็คงจะหมด เพราะอยู่ที่ไหนไม่ปลอดภัยเท่าเมืองไทย

“กลุ่มฮามาส” คือใคร? มีจุดประสงค์อะไรจึงต้องโจมตีอิสราเอล?

สภาพอากาศวันนี้ ฝนถล่ม 54 พื้นที่ เหนือ-อีสาน ฝนตกหนักถึงหนักมาก!

เปิดปฏิทินวันหยุดตุลาคม 2566 เช็กวันหยุดราชการ-วันสำคัญ

By admin