จากรณีมีการเผยแพร่ คลิปวิดีโอที่นักท่องเที่ยว รีวิวห้องพักในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ต.ดู่พงษ์ อ.สันติสุข จ.น่าน ที่เธอเข้าไปใช้บริการ ซึ่งเธออธิบายสภาพห้องพักว่า มีรอยร้าวหลายแห่ง แพดานทะลุ แถมยังมีรอยสีทาเป็นจุดๆ โครงสร้างห้องพักเป็นยิบซั่มทั้งหมด ทำให้มีเสียงจากด้านนอกเข้ามาในห้องตลอด

โดยนักท่องเที่ยวคนนี้ บอกว่ารู้จักที่พักแห่งนี้จากรีวิวในโซเชียล รู้สึกว่าสวยและอยากมา แต่พอมาจริงๆ กลับไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะสภาพห้องพักดูไม่แข็งแรงเอาเสียเลย แถมยังตกแต่งแบบง่ายๆ ไม่สมราคาที่สูงถึง 4500 บาทต่อคืน

ลุงหัวร้อนโวยพนักงานส่งของ หลังได้รับสินค้าไม่ตรงปก ขอไม่รับของ

"ช้อปออนไลน์ได้ของไม่ตรงปก" ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายผ่านสมาร์ทโฟนได้เลย 24 ชั่วโมง คำพูดจาก สล็อต เว็บ

เจ้าสาวป้ายแดง จ้างจัดดอกไม้งานแต่ง 1 แสนบาท กลับได้ไม่ตรงปก ร่ำไห้จัดเองใหม่ทั้งงาน

หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็น บางคนก็แซวว่า ตกลงมาเที่ยวหรือตรวจงาน หรือ เที่ยวสไตล์วิศวะกร บางคนก็บอกว่า 4,500 บาท ได้แบบนี้มันไม่คุ้ม สภาพไม่น่าพัก เป็นต้น

วันนี้ทีมข่าวเดินทางไปที่พักดังกล่าว พบเพียงคนดูแลรีสอร์ต ซึ่งไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพ แต่ให้ข้อมูลว่า ราคาห้องพักเป็นไปตามที่ลูกค้ารีวิวจริง คือ คืนละ 4,500 บาท แต่ราคานี้รวมค่าบริการอื่นด้วย คือ ของว่าง 1 ชุด ราคาประมาณ 500 บาท ค่าชาบู 1 ชุด ราคาประมาณ 500 บาท ค่าอาหารเช้าราคาประมาณ 500 บาท และยังมีบริการพนักงานส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งพนักงานรักษาความปลอดภัยตั้งแต่ 21.00 – 06.00 น. โดยที่พักแจ้งว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีลูกค้าร้องเรียน และหากมีการร้องเรียนก็จะคืนเงินค่าที่พักให้

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายสมชาย หมื่นแก้ว ผู้ใหญ่บ้านกิ่วม่วง บอกว่าจุดที่สร้างรีสอร์ตเป็นเขตป่าสงวนแห่งชาติ ไม่สามารถก่อสร้างบ้านพักแบบถาวรได้ แต่จากการตรวจสอบพบว่ารีสอร์ตดังกล่าวสร้างมาแล้วหลายปีแล้ว และเจ้าของอยู่ต่างจังหวัดไม่ค่อยได้เข้ามาดูแล ปล่อยให้คนในพื้นที่ดูแทน เมื่อมีการชำรุดเสียหายคงไม่ได้แจ้งให้เจ้าของทราบ

ล่าสุด ผู้ใหญ่บ้านได้มอบหมายให้ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านไปสำรวจรีสอร์ตในพื้นที่ ว่าแต่ละแห่งตั้งราคาสมเหตุสมผลหรือไม่ และตัวอาคารเป็นยังไงบ้าง มีความปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยวหรือไม่ หลังจากนี้จะส่งเรื่องให้ทาง อบต. และทางอำเภอ ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบเกี่ยวกับการออกใบอนุญาตโดยตรง เข้าไปตรวจสอบที่พักอีกครั้งหนึ่ง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ในช่วงหน้าหนาวปีนี้

"เศรษฐา" สั่ง "ปานปรีย์" ศึกษาความเหมาะสม ขึ้นเงินเดือนข้าราชการ

เรอัล มาดริด แถลงการณ์โต้ข่าวลือดีล "เอ็มบัปเป้"

“ต้องเต” หวังรัฐจริงจังผลักดันภาพยนตร์ไทย รองเลขาฯ นายกแจง ไม่คิดเคลมความสำเร็จ “สัปเหร่อ”

By admin