การสะกดจิตมีอัตราความสำเร็จที่สูงกว่าในการเลิกสูบบุหรี่ จากนั้นจึงใช้การบำบัดทดแทนนิโคติน ไก่งวงเย็น การลดลงทีละน้อย การบำบัดพฤติกรรม การใช้ยา และการฝังเข็ม การสะกดจิตยังรายงานความสำเร็จสูงถึง 80% ในบางการศึกษาอีกด้วย การสะกดจิตมีประสิทธิภาพเพราะทำงานร่วมกับจิตใต้สำนึกเพื่อทำลายนิสัยการสูบบุหรี่ทางจิต การเลิกสูบบุหรี่ด้วยการสะกดจิตจะช่วยลดความเครียด น้ำหนักเพิ่ม และเป็นเพียงความรู้สึกโดยรวมของการเป็นอยู่ที่ดีเท่านั้น คำเตือนเมื่อใช้การสะกดจิตหรือวิธีอื่นใดในการสูบบุหรี่ คุณยังคงต้องอยากเลิกและพยายามเลิกบุหรี่

ลองลดการสูบบุหรี่ ks quik ค่าใช้จ่ายเกือบทั้งหมดจะช่วยเพิ่มสุขภาพที่ดี นี่อาจเป็นเทคนิคที่ดีในการเลิกบุหรี่ไปเลย ลองดีเลย์สัก 1 ชั่วโมง ใครก็ตามที่ตัดสินใจสูบบุหรี่ในช่วงเช้าแรกๆ คุณสามารถสูบบุหรี่ได้เพียงครึ่งมวนในแต่ละครั้งที่คุณพบว่ามีควันพอที่จะช่วยให้คุณลดปริมาณลงได้

เก็บเครื่องฟอกอากาศ – หากเลิกสูบบุหรี่ก็สามารถเก็บเครื่องฟอกอากาศในบ้านไว้ใช้เองและยี่ห้ออื่นๆ ได้ บุหรี่เต็มไปด้วยสารเคมีและสารพิษมักไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในความเป็นจริง บุหรี่มีสารเคมีอันตรายประมาณ 4,000 ชนิดที่ก่อให้เกิดมลพิษในบรรยากาศ หากคุณสูบบุหรี่ในบ้าน ฉนวนที่ดีก็มีอยู่ในบ้านของเราอย่างแน่นอน ซึ่งน่าแปลกที่จะช่วยขจัดคุณภาพอากาศได้ยาก

สำหรับวัยรุ่นบางคน การสูบบุหรี่ถือเป็นแบบสอบถามเกี่ยวกับการกบฏ หรือเป็นเทคนิคในการเข้ากลุ่มสังคม คนอื่นต้องการความรู้สึกและท่องเว็บอย่างเท่ มันเป็นเรื่องยากที่จะรู้สึกว่าพวกเขาควบคุมตัวเองได้ เรียนรู้ปัจจัยเหล่านี้และถามวัยรุ่นเกี่ยวกับมุมมองเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ และเมื่อพวกเขารู้จักใครก็ตามที่เกี่ยวข้องกับเพื่อนที่สูบบุหรี่ ชมเชยพวกเขาว่าพวกเขาจะทำทางเลือกที่ดีและพยายามพูดถึงพวกเขาด้วยการสูบบุหรี่ของคุณเองโดยอธิบายเกี่ยวกับผลที่ตามมาภายใน

คุณควรมีจิตใจเชิงบวกก่อนเกี่ยวกับการจำกัดการสูบบุหรี่ สิ่งนี้ช่วยให้คุณตัดสินใจได้มากและกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ จำเหตุผลทั้งหมดของคุณในการเลิกสูบบุหรี่ คุณจะได้รับนิสัยมากมายที่คุณจะแลกเปลี่ยนโดยใช้สิ่งนี้

ภาวะมีบุตรยากอาจเป็นปัญหาทั่วไปกับคนน้ำหนักมากที่สูบบุหรี่และ ในผู้ชาย การสูบบุหรี่จะทำให้ความสามารถในการเจริญพันธุ์ของอสุจิลดลง และลดการเคลื่อนไหวของอสุจิ ในขณะที่เด็กผู้หญิงจะมีปัญหาเรื่องการตกไข่ โดยปกติแล้วมีโอกาสสูงหลายประการที่น้ำหนักแรกเกิดต่ำ การคลอดก่อนกำหนด และการเสียชีวิตปริกำเนิด หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า ‘กลุ่มอาการยาสูบของทารกในครรภ์’ หากสูบบุหรี่ขณะตั้งครรภ์

คุณเป็นคนหนึ่งที่ผู้คน คุณได้ลองทุกสิ่งที่คุณเชื่อว่าจะเลิกได้ง่ายแล้ว ตอนนี้ยอมรับว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะเลิกสูบบุหรี่ กรณีนี้ไม่ได้. หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้คือวิธีการสะกดจิต จะทำให้การสูบบุหรี่ได้ข้อสรุป เป้าหมายที่แท้จริงของคุณจะกลายเป็นความจริง

ในการเลิกบุหรี่ คุณไม่จำเป็นต้องพยายามใส่ใจกับปัญหาของคุณ นั่นก็คือการสูบบุหรี่ หากต้องการหยุดสูบบุหรี่ คุณต้องแก้ไขปัญหาหลักที่ทำให้เกิดอาการนั้น เพื่อให้คุณสูบบุหรี่ เพราะการลบคำแนะนำสะกดจิตที่รุนแรงอย่างเหลือเชื่อที่คุณฝังอยู่ในจิตใจของคุณเมื่อหลายปีก่อน อาการการสูบบุหรี่จะหายไปตลอดกาล

By admin